Sản phẩm từ cây Dây thìa canh lá to

Như chúng ta đã biết trong dây thìa canh có nhiều acid gymnemic, một hoạt chất thuộc nhóm saponin triterpenoid. Có tác dụng kích thích sản sinh tế bào Beta của tuyến tụy, nhờ đó tăng sản sinh Insulin, tăng hoạt lực của Insulin, giúp cơ thể tái thiết lập được khả năng cân bằng đường huyết tự nhiên. Acid Gymnemic còn ức chế hấp thu đường ở ruột do có cấu trúc phân tử gần giống với đường Glucose, khi vào đến ruột sẽ cạnh tranh với đường Glucose, lấp đầy thụ thể ruột và ngăn không cho hấp thu đường từ ruột vào máu. Acid Gymnemic còn ức chế gan tân tạo Glucose vào máu, đồng thời kích thích các enzyme chịu trách nhiệm tiêu thụ, sử dụng đường tại các mô cơ. Nhờ đó hoạt chất này đem lại hiệu quả giảm đường huyết.

Cây dây thìa canh lá to

Xem thêm tác dụng của cây Dây thìa canh lá to

Sản phẩm từ cây Dây thìa canh lá to ?

Nhờ tác dụng giảm đường huyết ưu việt như vậy, cây Dây thìa canh lá to đã được dùng để tạo ra rất nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường. Trong đó có Viên tiểu đường DK-Betics. Sản phẩm ra đời là kết quả của quá trình nghiên cứu các loài Dây thìa canh và Dây thìa canh lá to từ những năm 2006, trải qua quá trình nghiên cứu bài bản kỹ lưỡng của các nhà khoa học thuộc Trường Đại học Dược Hà Nội đứng đầu là PGS.TS Trần Văn Ơn, Trưởng bộ môn thực vật, gồm 2 đề tài và 1 dự án nghiên cứu cấp bộ. Sản phẩm được ra đời để phục vụ cộng đồng, đó cũng chính là tâm huyết của những nhà khoa học tham gia vào nghiên cứu.

Lễ công bố sản phẩm từ cây Dây thìa canh lá to

Sản phẩm Dk-Betics được bán ở đâu?

– Hiện tại Dk-Betics là sản phẩm đầu tiên được sản xuất từ cây Dây thìa canh lá to và được phân phối độc quyền bởi công ty Cổ phần Dược Khoa. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch được chuẩn hoá theo tiêu chuẩn GACP-WHO tại Thái Nguyên theo hướng Organic với tiêu chuẩn 4 không “ Không phân bón hóa học, Không thuốc diệt cỏ, Không thuốc trừ sâu hóa học, Không biến đổi gen” để đảm bảo nguồn dược liệu sạch, an toàn. 
Bộ sản phẩm Dk-Betics
Bộ sản phẩm Dk-Betics

Sản phẩm có 2 dạng là “Trà DK-Betics” và dạng viên nang gọi là “Viên tiểu đường DK-Betics” đã có bán tại các hệ thống nhà thuốc của Dược Khoa và các đại lý nhà thuốc trên toàn quốc. Giúp cho bệnh nhân có thể mua và sử dụng dễ ràng

Rate this post