Trà túi lọc dây thìa canh DK Betics dành riêng cho người tiểu đường

Trà túi lọc dây thìa canh DK Betics là sản phẩm được bào chế từ nguồn nguyên liệu sạch trồng chuẩn hóa theo tiêu chuẩn GACP tại tỉnh Thái Nguyên. Sản phẩm là kết quả từ đề tài nghiên cứu cấp Bộ do PGS.TS Trần Văn Ơn, nguyên trưởng bộ môn thực vật, trường Đại học Dược Hà Nội chuyển giao, đồng thời kết hợp cùng Công ty cổ phần Dược Khoa (DK Pharma) sản xuất tạo nên chế phẩm dây thìa canh được nhiều người bệnh tiểu đường lựa chọn. 

Trà dây thìa canh là gì?

Trà dây thìa canh là một loại sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường có nguồn nguyên liệu từ thảo mộc tự nhiên tên là dây thìa canh, được bào chế dưới dạng trà. Nói đến trà dây thìa canh có thể kể đến loại trà dây thìa canh khô, đặc biệt trà túi lọc đã được đóng gói, chia nhỏ theo liều lượng vô cùng tiện lợi.

Trà túi lọc dây thìa canh DK Betics

Trà dây thìa canh có công dụng chính là hạ đường huyết, tăng tiết insulin, ngoài ra, còn có khả năng ức chế hấp thụ đường ở ruột, hỗ trợ giảm cân và phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường. 

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng trà dây thìa canh không có tác dụng phụ nếu sử dụng đúng liều lượng. Tuy sản phẩm an toàn nhưng vẫn có khuyến cáo dành người bình thường không mắc các triệu chứng liên quan đến hạ đường huyết hay muốn giảm cân. Lý do là bởi vì trà dây thìa canh có khả năng làm mất cảm giác ngọt khi nếm, vì thế mà khiến cho người bình thường mất cảm giác ăn ngon miệng, dẫn đến tình trạng chán ăn.  

Giới thiệu trà túi lọc dây thìa canh DK Betics 

Trà túi lọc dây thìa canh DK Betics là một chế phẩm dành riêng cho người tiểu đường đảm bảo các yếu tố: đạt chuẩn GACP, có thương hiệu uy tín, liều lượng bảo đảm với hoạt tính cao nhất. 

Theo nhà sản xuất, trà túi lọc DK Betics không đơn thuần là nguyên liệu dây thìa canh được bào chế phơi khô xay nhỏ làm thành túi lọc trà, mà thực tế chế phẩm còn được tẩm lại bằng cao dược liệu rồi mới đóng gói nên hoạt tính tăng gấp 3 lần so với các loại trà thô khác. Điểm khác biệt ở trà dây thìa canh DK Betics là liều lượng được tính toán và đảm bảo, không gây tác dụng phụ không mong muốn. 

Trà dây thìa canh DK Betics ra đời từ năm  2006, đây là thời điểm PGS.TS Trần Văn Ơn cùng các cộng sự của ông đã phát hiện và nghiên cứu bài bản về dây thìa canh với 2 đề tài và 1 dự án nghiên cứu cấp bộ. 

Giới thiệu trà túi lọc dây thìa canh DK Betics 

Không dừng ở đó, ông tiếp tục tìm và nghiên cứu về dây thìa canh lá to, có tác dụng vượt trội cho hoạt chất gấp 2 lần so với dây thìa canh lá nhỏ. 

Công trình nghiên cứu dây thìa canh lá to được ông đề xuất qua 13 đề tài, trong đó có 3 đề tài cấp Bộ bao gồm: “Sàng lọc các dược liệu và bài thuốc có tác dụng điều trị đái tháo đường”, “Hoàn thiện công nghệ trồng trọt, sản xuất cao định chuẩn và sản xuất chế phẩm từ cây dây thìa canh hỗ trợ điều trị đái tháo đường” và đề tài “Nghiên cứu sản xuất chế phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường từ cây dây thìa canh lá to”.

PGS.TS Trần Văn Ơn đã chuyển giao công trình nghiên cứu cho Công ty Cổ phần Dược Khoa (DK Pharma) và DK Pharma hiện là đơn vị duy nhất sở hữu nguồn dược liệu DTCLT được trồng chuẩn hóa theo tiêu chuẩn GACP-WHO tại Thái Nguyên theo hướng Organic với tiêu chuẩn 4 không: “Không biến đổi gen – không dùng thuốc sâu – không dùng thuốc diệt cỏ – không dùng phân bón hóa học” 

Trà túi lọc DK Betics ra đời sau thời gian dài nghiên cứu kỹ lưỡng, là một trong những sản phẩm được chuyển giao công thức độc quyền cho DK Pharma sản xuất nhằm mục tiêu phục vụ cộng đồng. Đây cũng chính là nguyện vọng và tâm huyết của những nhà khoa học đã tham gia vào quá trình nghiên cứu loại thảo dược này. 

Công dụng của trà túi lọc dây thìa canh DK Betics 

Trà túi lọc DK Betics được bào chế từ dây thìa canh lá to đạt chuẩn hóa GACP có khả năng hạ đường huyết (36,31 ± 3,5%)  gấp 2 lần so với dây thìa canh lá nhỏ (23,41 ± 4,09%). Sản phẩm có công dụng vượt trội với khả năng hỗ trợ điều trị các triệu chứng như: 

  • Kích thích sản sinh tế bào beta tuyến tụy, giúp tăng sản xuất insulin
  • Giảm hấp thu glucose tại ruột
  • Thúc đẩy sử dụng đường ở mô và cơ
  • Giảm mỡ máu, đào thải cholesterol xấu nhanh chóng.

Công dụng của trà dây thìa canh DK Betics 

Thành phần và đối tượng sử dụng

  • Thành phần trà dây thìa canh DK Betics bao gồm: dây thìa canh và dây thìa canh lá to.
  • Đối tượng sử dụng gồm: người thường xuyên bị hạ đường huyết, người bệnh tiểu đường, người nhiễm mỡ máu cao, đối tượng muốn giảm cân,…

Tại sao nên dùng trà túi lọc dây thìa canh DK Betics?

Tại sao nên dùng trà túi lọc DK Betics?

  • Sản phẩm là kết quả của đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ số 3548/QĐ-BYT về dây thìa canh do PGS.TS Trần Văn Ơn cùng cộng sự nghiên cứu tại trường Đại học Dược Hà Nội, chuyển giao độc quyền cho công ty Dược Khoa sở hữu và sản xuất. 
  • Trà túi lọc DK Betics là sản phẩm đầu tiên và duy nhất được bào chế từ nguồn nguyên liệu sạch dây thìa canh lá to đạt chuẩn hóa GACP, có hiệu quả vượt trội gấp 2 lần dây thìa canh thường, giúp ổn định đường huyết vô cùng hiệu quả. 
  • Trà dây thìa canh DK Betics có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín dùng thảo dược tự nhiên, không có tác dụng phụ, hỗ trợ điều trị bệnh lâu dài, đặc biệt, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường hiệu quả. 

Trên đây là một số thông tin cơ bản về trà túi lọc dây thìa canh DK Betics, sản phẩm đã và đang sử dụng rộng rãi trong cộng đồng nhóm người mắc các chứng bệnh về đường huyết cũng như người bệnh tiểu đường. Trà dây thìa canh DK Betics được dùng hỗ trợ điều trị bệnh, không thay thế cho thuốc chữa bệnh. Do vậy, khi sử dụng người bệnh cần phải tham khảo ý kiến của bác sĩ để có hiệu quả điều trị tốt nhất. Sản phẩm hiện có mặt và phân phối tại các nhà thuốc trên toàn quốc. 

Rate this post