Sinh hoạt câu lạc bộ đái tháo đường bệnh viện Bạch Mai

Sáng 18/05/2019, nhãn hàng DK-Betics của Công ty cổ phần Dược khoa đã tham gia sinh hoạt câu lạc bộ Đái tháo đường Bệnh viện Bạch Mai với chủ đề “Phương pháp tế bào gốc trong điều trị tiểu đường”
Tham dự buổi sinh hoạt có BS. Ths. Đào Đức Phong, Phó khoa Nội tiết – ĐTĐ và BS. Ths Phan Minh Tâm cùng các bác sỹ, điều dưỡng thuộc Khoa Nội tiết – ĐTĐ, BV Bạch Mai.

Nội dung buổi sinh hoạt

Chia sẻ trong buổi sinh hoạt với bài trình bày “ Triển vọng sử dụng tế bào gốc trong điều trị đái tháo đường”, BS. ThS Phan Minh Tâm cho biết phương pháp sử dụng tế bào gốc trong điều trị tiểu đường là một phương pháp rất mới mở ra một hướng điều trị hiệu quả cho bệnh nhân tiểu đường. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và cần tiến hành các nghiên cứu lâm sàng sâu hơn trước khi đưa vào áp dụng trong thực tế. Hy vọng trong tương lai, phương pháp này sẽ chứng minh được hiệu quả và sớm đưa vào áp dụng.

Sinh hoạt câu lạc bộ tiểu đường tại bệnh viện bạch mai
Sinh hoạt câu lạc bộ tiểu đường tại bệnh viện Bạch Mai

Trong buổi sinh hoạt, điều dưỡng Lê Thanh Huyền cũng chia sẻ những điều cần lưu ý về tác dụng phụ một số nhóm thuốc điều trị ĐTĐ và cách xử trí khi gặp những tác dụng phụ này.

Mang lại tiếng cười cho bệnh nhân tiểu đường

Ngoài những thông tin khoa học hữu ích liên quan trực tiếp đến người bệnh tiểu đường, các bác hội viên câu lạc bộ còn được hướng dẫn các động tác yoga cười để giúp tinh thần sảng khoái, tăng cường thể lực và tăng chuyển hóa của cơ thể. Các bác cũng được tham gia các chương trình đố vui có thưởng và được nhận những phần quà giá trị từ các nhãn hàng tài trợ.

câu lạc bộ yoga cười

Đến với buổi sinh hoạt câu lạc bộ tại Bệnh viện Bạch Mai lần này, DK-BETICS đã mang đến những phần quà giá trị đó là sản phẩm trà túi lọc DK-BETICS từ dây thìa canh và dây thìa canh lá to. Trà túi lọc DK-BETICS không chỉ là những lá trà được xay ra thành cốt trà, mà còn được tẩm lại cao dược liệu do đó, hàm lượng trong trà túi lọc gấp khoảng 3 lần trà thô thông thường. Do đó, trà DK-BETICS không chỉ thỏa mãn sở thích thưởng trà của các bệnh nhân cao tuổi mà còn có hiệu quả điều trị bệnh rất tốt. Có thể dùng trà DK-BETICS thay cho nước lọc để uống hàng ngày.

Tuy đây là lần đầu tiên tham gia sinh hoạt cùng câu lạc bộ đái tháo đường Bệnh viện Bạch Mai, nhãn hàng DK-BETICS đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ rất lớn của các bác hội viên. Hy vọng DK-BETICS sẽ ngày càng được tín nhiệm và giúp các bác vui khỏe tuổi già, đẩy lùi biến chứng tiểu đường!

 

Rate this post