Dây thìa canh lá to sử dùng như thế nào

Cách sử dụng Dây thìa canh như  thế nào?

Trường hợp 1: Nếu tự đun nước uống pha dưới dạng trà:
Định lượng : Ngày dùng 50gram
Lượng nước sử dụng: 1.5 lít nước.
Cách sử dụng: Lấy 50 gram dây thìa canh rửa sạch, đun sôi 50 gram dây thìa canh với 1,5 lít nước trong thời gian 15 phút. Chắt nước uống hàng ngày ( Lưu ý nên uống cách bữa ăn khoảng 30 phút).

Trường hợp 2: Mua cao dây thìa canh được đóng dưới dạng viên nang DK-BETICS,

Cách sử dụng: Ngày uống 4 viên chia làm 2 lần, hoặc tùy theo đường huyết của bệnh nhân có thể uống theo chỉ định của Bác Sỹ hoặc tư vấn của Dược Sỹ.

Viên nang DK-BETICS
Viên nang DK-BETICS

Dây thìa canh có thể phối hợp với loại thuốc nào ?

Có thể dùng phối hợp với các loại thuốc, thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ bệnh Đường huyết để kiểm soát đường huyết, mà không gây tác dụng phụ. Khi dùng thuốc nên cách 30 phút sau đó mới dùng dây thìa canh lá to.
Các loại thảo dược khác: Giảo cổ lam, mướp đắng, nấm linh chi đều là các loại thực phẩm rất tốt cho bệnh nhân Đường huyết, người bệnh có thể dùng chung với các loại thực phẩm trên để tăng hiệu quả điều trị.

Tác dụng phụ

Dây thìa canh lá to không độc, rất lành tính khi sử dụng. Tuy vậy hiện nay chưa có kiểm chứng trên phụ nữ mang thai. Do vậy, mặc dù là một thảo dược hay, không độc nhưng chúng tôi vẫn khuyến cáo chị em phụ nữ đang mang thai không nên dùng vị thuốc này.

Tham khảo thêm: Đối tượng sử dụng dây thìa canh?

Rate this post